Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 03/01/2025 00:09
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
HRBP MANAGER PRODUCTION
THIÊN LONG 1.5★
41 đánh giá 230 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên): đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Khối phụ trách, đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực và yêu cầu tuyển dụng được phê duyệt

1.1 Xây dựng và triển khai chiến lược Nguồn nhân lực ngắn hạn và trung hạn (Workforce Plan, Manpower Plan) thuộc phạm vi phụ trách để kiểm soát ngân sách nhân sự và ngân sách tuyển dụng phù hợp với tình hình kinh doanh Công ty ở từng thời điểm.

1.2 Xây dựng và cập nhật cơ cấu tổ chức với đầy đủ chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự hiệu quả cho Khối chức năng phụ trách

1.3 Triển khai và giám sát việc Tuyển dụng cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên) đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực, nhu cầu tuyển dụng được duyệt, để vận hành chức năng, mục tiêu của khối chức năng phụ trách.

2. Hiệu quả công việc, hiệu suất lao động:

a. Đảm bảo OGSM/KPI các vị trí được thiết lập phù hợp và kết quả KPI tất cả nhân viên của Khối khách hàng được tính toán chính xác, kịp thời tuân thủ theo quy định.

b. Quản lý và phối hợp để nâng cao hiệu suất lao động của Khối khách hàng

2.1 Tư vấn Giám đóc Khối, Trưởng các phòng ban/bộ phận thiết lập OGSM/KPI, kiểm tra bảng KPI từng vị trí của Khối khách hàng nhằm đảm bảo bàn giao được mục tiêu OGSM của Khối và Chức năng/Mục đích công việc của vị trí.

2.2 Nhận diện, cảnh báo các rủi ro không đạt mục tiêu OGSM với Phòng ban/Bộ phận sở hữu mục tiêu và Giám đốc (GĐ) Khối để thúc đẩy Khối hoàn thành mục tiêu OGSM.

2.3 Triển khai kế hoạch đánh giá KPI định kỳ và kiểm tra kết quả KPI từng vị trí đảm bảo kết quả được tính chính xác, kịp thời.

2.4 Kiểm tra bằng chứng đánh giá KPIs để đảm bảo ghi nhận kết quả chính xác, đúng, đủ theo quy định của công ty.

2.5 Kiểm soát tuân thủ lập Kế hoạch công việc của các Khối phòng phụ trách, đo hiệu suất lao động thực tế của các vị trí để sử dụng nguồn lực hiệu quả

3. Đảm bảo truyền thông, triển khai, tổ chức, hướng dẫn, giám sát hiệu lực hiệu quả các chương trình, quy trình, quy định Nhân sự và Văn hóa: Giá trị cốt lõi, Nội quy lao động, Văn hóa lãnh đạo dẫn dắt…

3.1 Triển khai, tư vấn, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, chính sách, chương trình nhân sự và triển khai đến khối chức năng theo phạm vi phụ trách

3.2 Tiếp nhận xử lý và tư vấn các vấn đề liên quan đến nhân sự trong quá trình thực hiện chính sách, quy trình, quy định, giải đáp kịp thời và đúng với quy định Công ty và tư duy dich vụ.

3.3 Thực hiện và tổng hợp nhu cầu đào tạo, giám sát việc tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao chất lượng nhân sự Khối

3.4 Đề xuất đến GĐ Khối hướng xử lý các trường hợp nhân viên không đạt KPI kéo dài theo quy trình, chính sách của Công ty.

4. Quản lý Quan hệ lao động tại khối khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn quản lý HĐLĐ/tái ký HĐLĐ, nghỉ việc, Xử lý KLLĐ của khối phụ trách

4.1 Kiểm soát tái ký/không tái ký HĐLĐ đảm bảo NLĐ ký HĐLĐ theo quy định

4.2 Kiểm soát, triển khai, hướng dẫn, kiểm tra quá trình nghỉ việc của Nhân viên đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, quy định

4.3 Đảm bảo các sự vụ xảy ra tại Công ty đều được xử lý kỷ luật lao động theo quy trình, quy định

4.4 Ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động và/hoặc xử lý kỷ luật (theo thẩm quyền) khi nhân viên vi phạm hoặc không tuân thủ các quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan

- Ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự

- Kinh nghiệm làm L&D là điểm cộng

- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật Lao Động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN.

- Kiến thức về lĩnh vực chức năng & cấu trúc tổ chức các Khối/ Phòng ban trong toàn công ty

- Kiến thức về ngành hàng FMCG, ngành nhựa là ưu tiên

- Kiến thức về quản lý ngân sách nhân sự.

- Kỹ năng trình bày hiệu quả bằng lời nói và văn viết

- Kỹ năng lắng nghe chủ động

- Kỹ năng quản lý dự án nhân sự

- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch nguồn nhân lực

- Kỹ năng thiết lập/ điều chỉnh cơ cấu tổ chức/ thiết kế công việc cấp Supervior trở xuống

- Kỹ năng phỏng vấn tuyển chọn, đào tạo/ huấn luyện, đánh giá & phát triển con người

- Kỹ năng xây dựng & quản lý mối quan hệ đối tác (stakeholder management) cấp Director/ Senior Manager

- Kỹ năng giải quyết các mối quan hệ lao động (employee relation) và gắn kết nhân viên (employee engagement).

Địa điểm làm việc

Bình Dương
219 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 55
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

1.5
41 review

07/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Thử việc mệt mỏi thiệt, lương thấp mà việc thì như núi. (RV)

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng

27/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá