Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia đánh giá nội bộ và đánh giá bên ngoài của khách hàng, bên thứ 3.
Participate in internal audit and external audit of customers and 3rd parties.
- Chuẩn bị hồ sơ và rà soát nội dung quy trình chuẩn bị cho đánh giá ISO 9001- ISO 14001- ISO 45001.
Prepare documents and review the process content for ISO 9001- ISO 14001- ISO 45001 audit.
- Cập nhật quy trình- quy định phù hợp với hệ thống chất lượng của nhà máy và theo tiêu chuẩn khách hàng.
Update processes-regulations in accordance with the factory's quality system and customer standards.
- Nhận thông tin complaint, claim từ khách hàng và làm action plan gửi khách hàng
Get information complaint, claim from the customer and send the customer action plan
- Tổng hợp và phân tích báo cáo nội bộ và báo cáo gởi khách hàng định kỳ.
Synthesize and analyze internal reports and Customer reports periodically
- Theo dõi kế hoạch sản xuất và gửi lịch book kiểm hàng inline, final các nhánh hàng đặc biệt hoặc các đơn hàng đặc biệt: Tory, Nike…
Follow up production plans and send quality inspection schedules: inline, final special branches or special orders.
- Gửi mẫu và nguyên phụ liệu cho bên thứ 3 để thực hiện test CPSIA
Send samples and accessories to a 3rd party for CPSIA test.
- Upload kết quả lên lên hệ thống COC cho từng nhánh hàng và gởi báo cáo cho phòng xuất nhập khẩu làm thủ tục xuất hàng.
Upload the test results to the COC system for each branch and send reports to the import and export department for export procedures.
- Lên kế hoạch, chuẩn bị bài giảng cho các buổi đào tạo nội bộ.
Planning and preparing documents follow internal training schedule.
- Tổng hợp kết quả đào tạo, đánh giá sau đào tạo, hoàn tất hồ sơ đào tạo.
Synthesize training results, training evaluation, complete training documents.
- Lên kế hoạch, theo dõi các thiết bị cần được hiệu chuẩn trong bộ phận.
Make a plan and follow up devices that need to be calibrated of QA’s department.
- Cập nhật hồ sơ hiệu chuẩn thiết bị nội bộ và bên ngoài.
Update internal and external device calibration records.
- Đề xuất sữa chữa hoặc thay mới thiết bị khi bị hư hỏng, cần thêm thiết bị để phục vụ sản xuất.
Suggest repair or replace new equipment when damaged, need more equipment to serve production.
- Lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, áo mẫu, hồ sơ có liên quan để đánh giá năng lực phòng Lab định kỳ hàng năm cho từng khách hàng.
Make a plan and prepare documents, sample, relate records to assess the capacity of the lab periodically every year for each customer.
- Theo dõi và cập nhật Manual của từng khách hàng.
Follow up and update Manual of each customer.
- Chia sẻ thông tin cho các bộ phận có liên quan.
Share information to relevant departments.
- Hỗ trợ thiết lập tiêu chuẩn mock up của công đoạn nhạy cảm cho bộ phận chất lượng sản xuất.
Support to set mock up standards of CTQ.
- Cập nhật nhân sự và sơ đồ tổ chức khi có sự thay đổi.
Update quality department personnel and organizational chart when there is a change.
- Đề xuất form báo cáo, văn phòng phẩm phục vụ cho bộ phận chất lượng.
Order form, stationery for the quality department.
- Tham gia hỗ trợ các dự án phát sinh liên quan đến bộ phận.
Participate in supporting arising projects related to the department.
- Thực hiện các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Make reports that arise as required by management.
Yêu Cầu Công Việc
- Education: University degree in Chinese language or a related field
- Fluent in Chinese (Mandarin)
- Microsolf office certificate.
- English communication certificate
- To requires at least 3 years of experience in an equivalent position.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)