Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Phó phòng Phát triển Onebank (HO - HCM)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng/triển khai thực hiện theo kế hoạch của Phòng, chủ động đôn đốc tiến độ các dự án và báo cáo Trưởng phòng kịp thời để tháo gỡ các khó khăn/vướng mắc phát sinh (nếu có).
- Hỗ trợ quản lý, điều hành hoạt động của Phòng theo phân công của Trưởng phòng.
- Xây dựng/phối hợp xây dựng, triển khai các cơ chế, chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh; sản phẩm dịch vụ; vận hành và kinh doanh các điểm giao dịch số Onebank phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh từng thời kỳ.
- Triển khai các sản phẩm dịch vụ, tính năng trên OneBank.
- Đào tạo/tái đào tạo, hướng dẫn, truyền thông… để Onebanker nắm rõ thông tin sản phẩm, tính năng mới nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Tham mưu cho Trưởng phòng và trực tiếp xây dựng, quản lý hệ thống chính sách/ văn bản thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
- Giám sát kết quả hoạt động kinh doanh từng Onebank, kịp thời tham mưu /đề xuất chiến lược nhằm đồng hành cùng Onebank phát triển kinh doanh hiệu quả.
- Báo cáo lãnh đạo Ban Giám đốc Khối Dịch vụ số và Trưởng phòng kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo từ Ban Giám đốc Khối Dịch vụ số và Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/Chuyên gia/Giám đốc dự án quản lý hoạt động chuyển đổi số/kinh doanh số/ngân hàng số tại tổ chức tín dụng và có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch thúc đẩy kinh doanh trong ngắn và dài hạn.
- Am hiểu và có kinh nghiệm chuyên sâu về triển khai hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Am hiểu sâu rộng về phân tích đánh giá dữ liệu thông tin chính xác và nhạy bén, tư duy logic và sáng tạo.
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng sử dụng tốt Powerpoint, word, excel,..
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4 Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
1.5
41 review
07/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Thử việc mệt mỏi thiệt, lương thấp mà việc thì như núi. (RV)
03/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá