Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ nhằm mở rộng khách hàng.
Đánh giá cơ hội tiềm năng, tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ vận tải của công ty theo nhu cầu của khách..
Phối hợp với các phòng ban công ty, nhà cung cấp để tìm kiếm giải pháp phù hợp cho khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm nguồn khách hàng tiềm năng.
Báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
Kỹ năng phân tích và Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:20:03
Không ngừng phát triển các hoạt động sản xuất, thương mại, dịch vụ nhằm tối đa hoá lợi nhuận cho các cổ đông, nâng cao thu nhập cho người lao động và phát triển Công ty CP Vinafco ngày càng lớn mạnh, bền vững.
Xây dựng Thương hiệu Vận tải biển Vinafco trở thành một trong thương hiệu mạnh của ngành vận tải biển nội địa Việt Nam, tiến tới mở rộng phát triển các tuyến vận tải quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1987
Mission
Tận dụng cơ hội kinh doanh, thu hút vốn đầu tư nâng cao phương tiện đội tàu nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ tối ưu về thời gian, an toàn hàng hóa, giá thành hợp lý, góp phần tiết kiệm chi phí cho khách hàng so với các loại hình vận tải khác.
Review Vinafco
Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp giỏi. Công ty có phụ cấp ăn tối khi OT cho nhân viên.
Công việc tương đương ở các công ty theo mặt bằng chung thì mức lương Vinafco trả khá là thấp. Vị trí của công ty khá là xa và khó khăn để di chuyển