Mô tả công việc
1. Tìm kiếm nhà cung cấp, check giá, so sánh và phân tích giá cạnh tranh.
2. Làm hợp đồng, trình ký, trình đơn đặt hàng, yêu cầu mua hàng.
3. Theo dõi đơn hàng, xử lý bất thường, nghiệm thu thanh toán, xử lý công nợ.
4. Sản phẩm: máy tính, cốc giấy, máy móc chuyền,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung/tiếng Anh (ưu tiên tiếng Trung)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Công ty Cổ phần dịch vụ NHÀ SẠCH là một Công ty chuyên nghiệp và hàng đầu trong các lãnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng công trình tại Việt nam. “Dịch vụ đích thực” chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất thông qua đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty, kỹ sư công trình, giám sát viên, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên liên tục bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, công dụng dụ hiện đại và hóa chất chuyên dụng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu ngày càng cao từ Quý khách hàng.