Mô tả công việc
** Thời gian làm việc: 7h30- 16h30 từ Thứ 2- Thứ 7
** Phụ trách khu vực Tp Sóc Trăng và các huyện lân cận theo sự phân công của cấp giám sát.
- Chịu trách nhiệm bán các nhãn hàng: TH True Warter, TH True Rice, TH True Juice, TH True Milk...
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Thực hiện các công việc liên quan khác đến bán hàng theo yêu cầu của Giám sát
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định của Công ty
- Đi thị trường, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trên tuyến phụ trách
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì nguồn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
** Quyền lợi:
- Được cấp phát đầy đủ đồng phục đi bán hàng
- Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
- Thu nhập 9- 13 triệu, lương thử việc 100%, đầy đủ BH sau 2 tháng thử việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm bán hàng, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực.
- Các chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ phép, tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe, teambuilding.
** Yêu cầu công việc:
- Có phương tiện đi lại, có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển trong tuyến được giao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng FMCG
- Nam/nữ tuổi từ đủ 18- 38 yêu thích công việc kinh doanh, chăm chỉ, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp