Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm thang máy.
- Chăm sóc data thông tin khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng hoặc dự án hiện hữu và tiềm năng.
- Theo dõi, phối hợp với phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành hợp đồng, giải quyết vấn đề phát sinh, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoạt bát, nhanh nhẹn, có thái độ cầu thị, cầu tiến trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ham học hỏi, sẵn sàng làm các công việc được cấp trên giao.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm sales là một lợi thế: sale ô tô, bất động sản, ngân hàng…)
- Không yêu cầu bằng cấp ( có bằng cấp về các ngành học kỹ thuật, kinh doanh, maketing là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 20.000.000đ – không giới hạn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm thang máy, kỹ năng mềm , kỹ năng kinh doanh, khả năng giao tiếp với khách hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, cùng nhau phát triển
- Công ty có các chính sách hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.
- Chế độ phúc lợi công ty: du lịch, ốm đau, thai sản…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa sau giờ làm của công ty ( bóng đá ,bida...).
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp