Mô tả công việc
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe. - Làm các thủ tục pháp lý liên quan cho khách hàng mua, bán xe - Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe: Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng… - Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức. - Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế |
Có bằng lái xe ô tô B1 trở lên.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữtuổi dưới 35 - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, kỹ thuật ô tô của các trường đại học như: Bách Khoa, Giao Thông vận tải, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân… - Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh. - Ưu tiên Ứng viên có kiến thức và ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh - Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc. - Thành thạo vi tính văn phòng. |
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty |
Được hưởng phần trăm hoa hồng theo quy định của Công ty.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.