Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu các chương trình hợp tác của Công ty đến khách hàng tiềm năng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng kí trải nghiệm và sử dụng các chương trình giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em
- Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. Chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, tư vấn, telesales, sale, B2B, B2C.
- Giới tính: Nam/ nữ .
- Yêu thích công việc kinh doanh, chăm chỉ, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng sử dụng Word, Excell
- Yêu cầu kinh nghiệm:
+ Số năm kinh nghiệm: 1- 2 năm
+ Nghiệp vụ:
Ưu tiên đã từng làm lễ tân hoặc nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm tiếng Anh, trung tâm dạy các môn học, kỹ năng cho trẻ em.
+ Nhân viên kinh doanh tại các lĩnh vực khác muốn thử sức trong lĩnh vực giáo dục.
+ Có phương tiện đi lại, thông thuộc giao thông ở Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9-11tr + thưởng doanh thu, thưởng báo cáo theo tuần, tháng
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước nếu là nhân viên chính thức.
- Có cơ hội thăng tiến thành quản lý nếu hoàn thành tốt các công việc do mình đảm nhận
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Mức cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt