Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn.
Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
Công việc khác
Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
Tìm kiếm những khách hang tiềm năng mới.
Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản,chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale khách sạn, khu du lịch, công ty lữ hành. ( Ưu tiên Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo)
Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 01 năm trở lên.
Có Kỹ năng sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, Nhanh nhẹn.
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Thưởng các dịp Lễ trong năm;
Nghỉ ngày phép/năm;
Lương cứng cao + Thưởng doanh thu/KPI + Phụ cấp khác
Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
Tham gia hoạt động Teambuilding hàng năm
Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:50:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt