Mô tả công việc
• Khai thác mở rộng và Phát triển thị trường.
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch tiếp xúc nhằm quảng bá thương hiệu ống thép Hoa Sen.
• Chủ động lên kế hoạch công tác hàng tháng và để xuất với Quản lý trực tiếp.
• Theo dõi tình hình mua hàng của khách hàng, thực hiện việc báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm, mẫu sản phẩm cho khách hàng.
• Cập nhật thông tin thị trường: chính sách kinh doanh, đặc tính sản phẩm, các chương trình marketing, khuyến mãi, chính sách thanh toán, công nợ...
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
Làm việc tại: số 9, Đại lộ Thống nhất, KCN Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương hoặc cắm chốt tại thị trường tỉnh Long An hoặc Tây Ninh.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành, ưu tiên chuyên ngành về kinh tế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thành thạo tin học văn phòng
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài
Ưu tiên nữ không ngại đi công tác (trong ngày).
Quyền lợi được hưởng
• Khai thác mở rộng và Phát triển thị trường.
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch tiếp xúc nhằm quảng bá thương hiệu ống thép Hoa Sen.
• Chủ động lên kế hoạch công tác hàng tháng và để xuất với Quản lý trực tiếp.
• Theo dõi tình hình mua hàng của khách hàng, thực hiện việc báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm, mẫu sản phẩm cho khách hàng.
• Cập nhật thông tin thị trường: chính sách kinh doanh, đặc tính sản phẩm, các chương trình marketing, khuyến mãi, chính sách thanh toán, công nợ...
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
• Thời gian làm việc: 12 - T6 | 08:00 - 17:00 Và T7/08:00 - 12:00
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt