Mô tả công việc
Xây dựng,triển khai và theo dõi các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, giá bán sản phẩm
Quản lý và theo dõi chi phí khuyến mãi
Xây dựng, thực hiện và triển khai các báo cáo bàn hàng
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Đại học kinh tế, Đại học Marketing
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Công ty Dược
Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính ứng dụng (phần mềm bảng tính, phần mềm trình chiếu, phần mềm SAP, Power BI...)
Có khả năng tổ chức và làm việc nhóm.
Nhạy bén trong việc nắm bắt tình hình thị trường, môi trường kinh doanh dược phẩm, sự biến động & xu hướng của thị trường.
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận. Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực
Môi trường làm việc đoàn kết, năng động
Được đóng BHXH & BHYT theo quy định
Hỗ trợ ăn trưa. Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Thưởng tháng lương 13 + thưởng lễ, tết, thưởng quý.
Nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.