Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh dự án PCCC, chăm sóc khách hàng để hoàn thành mục tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
-
Phát triển các khách hàng mới tiềm năng nhằm đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng, mở rộng thị trường.
-
Trực tiếp phụ trách hoạt động tìm kiếm, chăm sóc, khảo sát, báo giá, phụ trách chính quy trình bán hàng đến các khách hàng thuộc Kênh Dự án PCCC & Thương mại sản phẩm PCCC.
-
Phối hợp phòng đấu thầu để khảo sát, đánh giá tình hình khách hàng & chuẩn bị hồ sơ thầu.
-
Soạn thảo HĐ, Đàm phán kí kết hợp đồng, Phối hợp với Kĩ Thuật và Thi Công lập tiến độ thi công-hoàn thiện công trình & thu hồi công nợ.
-
Thường xuyên tìm hiểu thông tin thị trường để kịp thời có những báo cáo, phản hồi đến các cấp quản lý để có những hoạt động điều chỉnh trong kinh doanh.
-
Đề xuất các giải pháp để được kịp thời hỗ trợ trong công việc, hỗ trợ bán hàng.
-
Phối hợp với các phòng ban khác có liên quan trong tiến trình thực hiện công việc.
-
Báo cáo hàng tuần và các công việc do Trưởng phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Xây dựng, PCCC. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành xây dựng và PCCC.
-
Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
-
Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
-
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
-
Thành thạo vi tính văn phòng.
-
Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc, siêng năng.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt