Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Đạt được mục tiêu doanh số bán hàng được giao cho khu vực Nam 2 (Khánh Hòa & Tây Nguyên).
Achieved sales targets assigned to the South 2 region (Khanh Hoa and Central Highlands).
Nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của công ty trong khu vực.
Expand your network of potential customers and develop long-term cooperative relationships with them.
Mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.
Increase awareness of the company's brand and products in the region.
Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và hỗ trợ sau bán hàng hiệu quả.
Provide excellent customer service and effective after-sales support.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
University graduate majoring in business, marketing, or a related field.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thiết bị y tế.
Have at least 2 years of sales experience in the medical device field.
Có kiến thức về thị trường thiết bị y tế tại khu vực Nam 2 (Khánh Hòa & Tây Nguyên).
Have knowledge of the medical equipment market in the South 2 region (Khanh Hoa and Central Highlands).
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt. Kỹ năng đàm phán và chốt hợp đồng thành thạo.
Have good communication and presentation skills. Proficient negotiation and contract closing skills.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả. Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Able to work independently and in groups effectively. Have a high sense of responsibility and a professional working attitude.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt