Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu đăng ký lắp đặt Internet + Truyền hình FPT + Camera
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và Truyền Hình FPT do FPT Telecom cung cấp
- Gọi điện tư vấn khách hàng qua data mà công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm
- Tiếp cận khách hàng về các kênh Online, Google, facebook, các trang mạng xã hội khác (là 1 lợi thế lớn)
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh Offline như: Survey, Đại lý, Cộng tác viên, Dán decan, Sticker, Bandrol... và nhiều kênh bán hàng khác
- Đàm phán thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phát triển kênh cộng tác viên, đại lý
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, từ 20 – 35 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
- Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14 15 16, thưởng quý, tháng... tùy năng lực
- Chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, tất niên, sinh nhật...
- Chế độ: BHXH,BHYT, BHTN
- Công đoàn: 8/3, 1/6, 27/7 cho cha mẹ, bóng đá, ....
- Môi trường làm việc teamwork thân thiện, chuyên nghiệp
- Tuyên dương cho 50 và 100 cá nhân xuất sắc nhất toàn quốc, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt