Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và phát triển khu vực giao dịch được giao, bao gồm khu vực, các tỉnh được phân bổ theo quy định của PKD, v.v.
- Gặp gỡ và tư vấn với các khách hàng tiềm năng và hiện tại như các nhà phân phối, khách hàng mua hàng trực tiếp, người sử dụng và các xưởng thi công trong khu vực quản lý
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và phát triển mạng lưới kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động truyền thông và tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trong khu vực quản lý.
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số bán hàng và doanh thu được đề ra cho khu vực
- Lập kế hoạch hàng tuần và thực hiện kế hoạch theo định hướng của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Kinh doanh Quản lý Khu vực và chịu trách nhiệm báo cáo đến Teamlead, Thư ký Kinh doanh, và Giám sát Kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đi thị trường.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp trình bày.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt