Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô tả Công việc
Report to : Sales Manager
Báo cáo đến : Trưởng phòng kinh doanh
Job Responsibility/ Trách nhiệm
· Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch tiếp thị nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm của công ty và đạt mục tiêu doanh thu.
· Tham gia, thực hiện các hoạt động tiếp thị của công ty.
· Phân tích, nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
· Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm của công ty; xây dựng, duy trì, cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm phát triển thị phần và đạt chỉ tiêu doanh số do công ty đặt ra.
· Chuẩn bị phiếu Thông tin khách hàng mới và trình Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt.
· Xác định yêu cầu của khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật, số lượng, chất lượng sản phẩm, kích thước, thời gian, giá cả; thảo luận với Trợ lý quản lý nhà máy về khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng.
· Gửi báo giá/ đề xuất đã được chấp thuận bởi Trưởng bộ phận kinh doanh cho khách hàng và thu thập phản hồi.
· Làm Phiếu yêu cầu mẫu gửi bộ phận sản xuất chuẩn bị, gửi mẫu và chứng từ phân tích cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu mẫu.
· Kiểm tra, xác nhận thông tin đơn hàng trước khi sản xuất. Làm phiếu Yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng để cập nhật kịp thời cho bộ phận sản xuất khi khách hàng thay đổi thông tin đơn hàng.
· Theo sát việc giao hàng hóa cho khách hàng.
· Sau khi hoàn tất giao hàng, theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, có mặt tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời nhằm đảm bảo sự hài lòng khi cần thiết.
· Đề xuất các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
· Thực hiện khảo sát hằng năm về sự hài lòng của khách hàng và đề xuất với trưởng bộ
· Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, chịu tránh nhiệm trong việc điều phối, giải quyết và đóng khiếu nại của khách hàng. Chuyển khiếu nại của khách hàng đến bộ phận QA, kết hợp với QA và bộ phận sản xuất để xem xét tính hợp lệ của khiếu nại và tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục và phòng ngừa.
· Thu hồi công nợ của khách hàng.
· Báo cáo hàng tháng về kết quả bán hàng, phát triển khách hàng và thu hồi công nợ khách hàng.
· Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Job Authority/ Quyền hạn:
· Được đào tạo, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, kế hoạch tiếp thị của của công ty.
· Được tiếp cận các thông tin liên quan tới danh sách khách hàng, chứng nhận nhãn hiệu, thương hiệu và các thông tin khác có liên quan đến sản phẩm.
· Được bộ phận sản xuất, điều phối kinh doanh cung cấp các thông tin liên quan đến khả năng đáp ứng đơn hàng, tiến trình sản xuất, giao hàng, việc khắc phục khiếu nại của khách hàng.
· Đề xuất bộ phận sản xuất cung cấp hàng mẫu, giấy chứng nhận phân tích theo yêu cầu của khách hàng.
· Được cập nhật thông tin liên quan đến việc thay đổi thông tin đơn hàng, khiếu nại, công nợ của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Job Requirement/ Yêu cầu
· Bằng cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
· Tiếng Anh giao tiếp.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức về cùng sản phẩm tương tự là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
· Năng động, trung thực, nhiệt tình và thái độ học tập tích cực.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Report to : Sales Manager
Báo cáo đến : Trưởng phòng kinh doanh
Job Responsibility/ Trách nhiệm
· Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch tiếp thị nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm của công ty và đạt mục tiêu doanh thu.
· Tham gia, thực hiện các hoạt động tiếp thị của công ty.
· Phân tích, nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
· Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm của công ty; xây dựng, duy trì, cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm phát triển thị phần và đạt chỉ tiêu doanh số do công ty đặt ra.
· Chuẩn bị phiếu Thông tin khách hàng mới và trình Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt.
· Xác định yêu cầu của khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật, số lượng, chất lượng sản phẩm, kích thước, thời gian, giá cả; thảo luận với Trợ lý quản lý nhà máy về khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng.
· Gửi báo giá/ đề xuất đã được chấp thuận bởi Trưởng bộ phận kinh doanh cho khách hàng và thu thập phản hồi.
· Làm Phiếu yêu cầu mẫu gửi bộ phận sản xuất chuẩn bị, gửi mẫu và chứng từ phân tích cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu mẫu.
· Kiểm tra, xác nhận thông tin đơn hàng trước khi sản xuất. Làm phiếu Yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng để cập nhật kịp thời cho bộ phận sản xuất khi khách hàng thay đổi thông tin đơn hàng.
· Theo sát việc giao hàng hóa cho khách hàng.
· Sau khi hoàn tất giao hàng, theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, có mặt tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời nhằm đảm bảo sự hài lòng khi cần thiết.
· Đề xuất các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
· Thực hiện khảo sát hằng năm về sự hài lòng của khách hàng và đề xuất với trưởng bộ
· Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, chịu tránh nhiệm trong việc điều phối, giải quyết và đóng khiếu nại của khách hàng. Chuyển khiếu nại của khách hàng đến bộ phận QA, kết hợp với QA và bộ phận sản xuất để xem xét tính hợp lệ của khiếu nại và tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục và phòng ngừa.
· Thu hồi công nợ của khách hàng.
· Báo cáo hàng tháng về kết quả bán hàng, phát triển khách hàng và thu hồi công nợ khách hàng.
· Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Job Authority/ Quyền hạn:
· Được đào tạo, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, kế hoạch tiếp thị của của công ty.
· Được tiếp cận các thông tin liên quan tới danh sách khách hàng, chứng nhận nhãn hiệu, thương hiệu và các thông tin khác có liên quan đến sản phẩm.
· Được bộ phận sản xuất, điều phối kinh doanh cung cấp các thông tin liên quan đến khả năng đáp ứng đơn hàng, tiến trình sản xuất, giao hàng, việc khắc phục khiếu nại của khách hàng.
· Đề xuất bộ phận sản xuất cung cấp hàng mẫu, giấy chứng nhận phân tích theo yêu cầu của khách hàng.
· Được cập nhật thông tin liên quan đến việc thay đổi thông tin đơn hàng, khiếu nại, công nợ của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Job Requirement/ Yêu cầu
· Bằng cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
· Tiếng Anh giao tiếp.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức về cùng sản phẩm tương tự là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
· Năng động, trung thực, nhiệt tình và thái độ học tập tích cực.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
TOYOTA VIET NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
4.2
12 review
20/06/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên kế toán
tại Hà Nội
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
15/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
16/03/2020
★
★
★
★
★
Sales Representative
tại Hà Nội
Môi trường làm việc tốt
Những nghề phổ biến tại TOYOTA VIET NAM
Bạn làm việc tại TOYOTA VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TOYOTA VIET NAM
Click để đánh giá