Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng của cá nhân và công ty.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh, MXH (Facebook, Zalo, Website, Youtube, Tiktok).
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản lý.
Sản phẩm xe: ô tô tải, tải nặng, xe ben, xe đầu kéo,... (dòng sản phẩm chính là Shacman, Howo, Junton).
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ô tô, hoặc đam mêlĩnh vực ô tô - xe máy, BĐS, thiết bị điện tử,...
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Năng động, ham học hỏi, đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 8:00AM - 17:00PM - Thứ 2 đến Thứ 7
- Phúc lợi:
Lương cứng: 6.000.000 vnd + Phụ cấp cơm trưa (650.000 vnd) + thưởng doanh số (không giới hạn)
Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của luật LĐ
Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chế độ công ty....
Ưu đãi từ 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café - Lương: 6 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt