Mô tả công việc
- Phụ trách khai thác, tìm kiếm và mở rộng thị trường, tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm, các hoạt động phát triển thị trường theo định hướng chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường, phát triển các kênh bán hàng, các đối tác mới
- Chăm sóc các đối tác khách hàng hiện tại
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm
- Tham gia thiết kế tem nhãn, bao bì,... của sản phẩm ( Nếu cần)
- Nhận hàng, điều phối hàng từ farm đến khách hàng
- Kết hợp với các phòng ban khác liên quan (Hành chính - Kế toán, sản xuất)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N2
- Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm Sales
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán, định hướng khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, biết lắng nghe
- Quyết đoán, tự tin, chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ
- Nhanh nhẹn, thật thà, cẩn thận và trách nhiệm cao
- Có kiến thức tin học văn phòng (Power Point, Excel, Word)
Good to have
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế, biết tiếng Anh là lợi thế
- Ưu tiên các bạn gắn bó lâu dài
■SALARY: 10 – 12M gross (can nego)
■WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp công việc: 500.000 VND/tháng
- Phụ cấp liên lạc: công ty sẽ trả theo gói cước trả sau
- Xét tăng lương hàng năm
- Thưởng 2 lần/năm và thưởng vào những ngày lễ tết
- Chế độ BHXH đầy đủ, full lương, khám sức khỏe hàng năm
- 12 ngày nghỉ phép có lương, du lịch công ty hàng năm
- Có cơ hội được tiếp xúc với môi trường nhiều người Nhật
- Có cơ hội đi công tác, học hỏi ở nhiều nơi
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt