Mô tả công việc
Hiện tại chúng tôi có nền tảng bán hàng đặc sản Lào, Thái Lan (Hàng FMCG, dầu xoa bóp,...) tại Việt Nam gồm các kênh bán hàng online và cửa hảng giới thiệu sản phẩm tại Hà nội và Sài gòn (Diện tích: 30m2/ cửa hàng). Chúng tôi cần 1 bạn phụ trách chạy quảng cáo bán hàng với các nhiệm vụ công việc như sau:
- Lên kế hoạch, chiến lược cụ thể cho chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng như: Facebook, Tiktok... đảm bảo phù hợp với định hướng và mục tiêu marketing chung.
- Chạy quảng cáo các Content bán hàng
- Viết Content bán hàng, thiết kế Content và video quảng cáo (nếu có khả năng).
- Xây dựng và thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên theo dõi quảng cáo, thống kê và phân tích số liệu, để đánh giá hiệu quả của chiến dịch.
- Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chính sách quảng cáo, quy trình phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook.
Yêu cầu công việc
- Có tư duy cơ bản về marketing, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chạy Facabook Ads trở lên;
- Có thêm kinh nghiệm về Google Adwords, các Tool trên Fb, công cụ đo lường tối ưu là một lợi thế;
- Sáng tạo, năng động và có nhiều ý tưởng.
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, biên tập, chỉnh sửa video là một lợi thế.
- Có khả năng phân tích tốt.
- Giao tiếp tốt.
- Sở hữu đồng thời kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập một cách hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo;
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân;
- Thưởng theo doanh số;
- Các chế độ thưởng, phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của công ty;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao Động;
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm;
- Được đào tạo và tham gia các hoạt động chung của công ty.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt