Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Mô tả chung:
-Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển kênh kinh doanh đối với khách hàng doanh nghiệp
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo doanh số kết nối vốn, huy động của cá nhân và cả nhóm
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh
- Phát triển đối tác kinh doanh
2/ Nhiệm vụ:
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển kênh kinh doanh đối với khách hàng doanh nghiệp
+Phát triển data khách hàng doanh nghiệp, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
+Tìm kiếm, phát triển đối tác kinh doanh
Làm việc tại Khu vực Tân Phú - Đồng Nai
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 27-32
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí NVKD
- ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng Kinh doanh quản lý nhóm.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối B2B về lĩnh vực y tế.
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo và lập kế hoạch tốt
- Tự tin, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực lớn;
- Có khả năng dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt