Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên lịch, viết bài hàng ngày/tuần /tháng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Website, Tiktok...
- Lên ý tưởng nội dung phối hợp cùng đối tác cho các clip quay tại cửa hàng, kho sỉ cho các sản phẩm kinh doanh hiện có, chủ lực, mùa vụ mới…
- Lên ý tưởng, danh sách sản phẩm cần chụp cho kênh sỉ lẻ, kênh cửa hàng.. phục vụ nội dung cho bài viết.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn fanpage, website, zalo…nhận thông tin đơn hàng (chia về các kênh sales phụ trách), gửi thông tin phản hồi của KH qua FB, website… cho các nhóm phụ trách để giải quyết (chất lượng sản phẩm, dịch vụ…)
- Phân bổ công việc và brief thiết kế cho các designers theo chương trình
- Edit clip
- Thiết kế đặc biệt hoặc các yêu cầu phát sinh khác…
- Báo cáo hiệu quả bài viết các kênh media
- Báo cáo chi phí các hoạt động thực hiện hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên môn: Content Marketing, Truyền thông, Branding
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Ngoại hình: dễ nhìn
- Khả năng viết tốt, tập trung nội dung
- Sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản, dựng clip
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt