Mô tả công việc
1. Thiết kế sản phẩm đồ họa:
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông như banner, poster, tờ rơi, catalog và các tài liệu quảng cáo khác
- Tạo nội dung hình ảnh cho các kênh truyền thông xã hội
2. Thiết kế thương hiệu:
- Phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu thông qua các dự án thiết kế bao gồm logo, nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm
3. Phối hợp với các phòng ban khác:
- Làm việc với đội ngũ marketing và sales để thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Giao tiếp với đội phát triển sản phẩm để hiểu rõ về các yêu cầu thiết kế liên quan đến sản phẩm
4. Quản lý thời gian:
- Lên kế hoạch và quản lý thời gian cho các dự án thiết kế, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ
5. Cập nhật xu hướng thiết kế:
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng thiết mới nhất để áp dụng vào công việc, đảm bảo sản phẩm luôn hiện đại và hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22-30 tuổi, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp các ngành liên quan đến thiết kế đồ họa, mỹ phẩm, ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ chuyên môn về thiết kế
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thể thao, thực phẩm, tiêu dùng...)
- Có portfolio các sản phẩm để đánh giá năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Công ty hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ, phép năm/ phép thâm niên (3 năm/ thêm 1 ngày phép)
- Xét nâng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
- Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/ Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm /YEP.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến
- Nhiều chương trình phúc lợi hấp dẫn khác tương xứng với năng lực làm việc
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt