Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng,ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Thời gian làm việc:
- Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc:
- Ca HC: 8h00 - 17h00
- Ca S0: 6h00 - 14h00; Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
- Ca C0: 14h00 - 22h00; Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca C2: 15h00 - 23h00
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
4. Quyền lợi:
- Tổng thu nhập từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cơ bản + % Hoa hồng + Thưởng)
- Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
- Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăngký thành công gói cước Data
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng