Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển kinh doanh:
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảotồn kho trên hệ thống và thực tế phải trùng khớp.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
- Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng- Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
2. Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
- Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
- Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉtiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.
- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
4. Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
5. Xây dựng năng lực:
- Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Giám sát bán hàng
- Nhiệt tình cẩn thận và có trách nhiệm
- Có tính chủ động và làm việc theo nhóm
- Sử dụng Word, Excel, Powerpoint thành thạo
- Có kỹ năng huấn luyện và quản lý nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 hours/week
- Phúc lợi:
- Bảo hiểm cho nhân viên và người thân gia đình
- 20 ngày phép hưởng nguyên lương
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Lương tháng 13 & Thưởng hấp dẫn
- Tăng lương hàng năm
- Phụ cấp khi đi thị trường - Lương: 28 Tr - 32 Tr VND
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng