Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch của dự án
- Ước lượng độ lớn và phạm vi của dự án.
- Tham gia trong việc thiết lập nên quy trình cho dự án và các chỉ số đo lường về năng lực của dự án.
- Hoạch định các kế hoạch phát triển cần thiết cho dự án (nguồn lực, truyền thông, tổ chức, ngân sách, lịch trình...).
- Chủ trì việc xem xét và phổ biến các kế hoạch để tạo được sự đồng thuận.
2. Theo dõi và giám sát các hoạt động của dự án
- Giám sát và ghi nhận hiện trạng, có hành động khắc phục kịp thời khi lịch trình và ngân sách vượt qua giới hạn đã hoạch định.
- Quản lý quá trình thu thập và quản lý các số liệu về hoạt động của dự án.
- Xác định và có biện pháp tức thời để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong dự án.
- Xem xét các yêu cầu thay đổi khi đã được phê duyệt để đảm bảo việc cân đối giữa thay đổi và kế hoạch ban đầu.
- Tổng hợp và đánh giá dự án khi hoàn tất, phân tích các thành công và thất bại của dự án để rút ra các bài học kinh nghiệm hay đề xuất các cải tiến.
- Điều phối quá trình xem xét hoạt động của dự án và báo cáo hiện trạng của dự án.
- Tạo thuận lợi cho việc truyền thông và trao đổi trong nhóm.
- Quản lý để đàm bảo các hành động khắc phục các vấn đề trong dự án đã được thực hiện và thành công.
3. Quản lý các rủi ro trong dự án
- Nhận dạng và phân tích các rủi ro tiềm ẩn đối với dự án.
- Chủ trì xây dựng các kế hoạch cần thiết nhằm làm giảm nhẹ rủi ro hay xử lý khi rủi ro xảy ra.
- Theo dõi và điều phối quá trình xử lý với các rủi ro xảy ra để có thể ngăn chặn hay giảm thiểu tác hại.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Cấp Trên.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm theo ca làm việc (1 suất ăn trưa và 1 ăn xế/ ngày )
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH theo quy định
- 12 ngày phép/ năm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật cá nhân, hiếu, hỉ
- Lương tháng 13, quà tết
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: không giới hạn
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức về lĩnh vực xây dựng: quy trình, quy định...
- Có kiến thức về pháp lý triển khai dự án
- Hiểu biết sâu về hệ thống QA/QC
- Sẵn sàng đi công tác ngắn/dài hạn tại các dự án của Công ty khi cần thiết
- Chịu được áp lực công việc và cường độ làm việc cao
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái