Mô tả công việc
Chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh phụ trách kênh phân phối và kênh dự án bán tới các đại lý, các đối tác SI, các nhà thầu vv... (HSG Distribution không bán trực tiếp cho EU).
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực viễn thông, thương mại điện tử, IT - phần cứng hoặc các lĩnh vực khác do công ty chỉ định.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Thuyết trình và đàm phán với khách hàng để chốt đơn hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chính sách công ty và các thông tin thị trường liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, không yêu cầu ngành nghề.
- Có kinh nghiệm 02 năm trong việc bán hàng kênh phân phối hoặc dự án.
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu khó, năng động và yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Chủ động trong công việc, tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp các danh sách khách hàng tiềm năng
- Có đội ngũ Pre-Sales support chuyên nghiệp hỗ trợ trong việc lên các giải pháp, dự toán, tư vấn vv... cho khách hàng
- Được cấp ngân sách để giao lưu, tiếp khách
- Được các hãng mà HSG đang đại diện phân phối hỗ trợ tối đa
- Lương thưởng thoả thuận xứng đáng theo năng lực.
- Lương cứng từ 8,000,000 - 12,000,000VND/tháng + hoa hồng không giới hạn
- Được đào tạo về các sản phẩm của công ty.
- Được làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và trẻ trung.
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái