- Giám sát vận hành: đóng vai trò chủ chốt trong việc theo dõi và giám sát KPI, xác định mọi vấn đề hoặc các điểm cản trở và triển khai các hành động thích hợp để giải quyết chúng.
- Cải tiến quy trình: nỗ lực xây dựng và tối ưu hóa các quy trình vận hành để nâng cao hiệu quả và năng suất. Điều này bao gồm việc theo dõi và phân tích dữ liệu, tiến hành nghiên cứu về thời gian, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và cùng với nhóm Vận hành thực hiện các thay đổi quy trình hoặc giải pháp tự động hóa.
- Đào tạo và phát triển: giúp đào tạo và phát triển nhân viên đang phụ trách các nhiệm vụ vận hành khác nhau: vận hành thiết bị, kỹ thuật phân loại, công thức, vật liệu, cách sử dụng và hướng dẫn, quy trình an toàn và kiểm soát chất lượng.
- Khắc phục sự cố và giải quyết vấn đề: cộng tác với nhóm Vận hành, kỹ thuật viên, chuyên gia …. để điều tra nguyên nhân cốt lõi và xác định giải pháp cũng như thực hiện các hành động khắc phục
- Phân tích và báo cáo dữ liệu: thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động, trực quan hóa các báo cáo, cung cấp thông tin chi tiết và đưa ra đề xuất dựa trên dữ liệu.
- Điều phối và liên lạc: đóng vai trò là người liên lạc giữa các chức năng khác nhau trong Trung tâm phân loại và SPX, đảm bảo thông tin và sự tuân thủ được hiểu rõ và thống nhất
- Lập kế hoạch và cung cấp thiết bị: lập kế hoạch hàng tháng, hàng quý, hàng năm về công cụ, thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm; liên tục đo lường và giám sát ngân sách, đáp ứng nhu cầu của đội ngũ vận hành và tiết kiệm chi phí.
- Phụ trách đối chiếu và kiểm soát tổn thất
- Xử lý các dự án hoặc thực hiện nhiệm vụ đặc biệt theo sự phân công của Quản lý.
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành logistics hoặc tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo tốt và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Giao tiếp tốt (cả bằng lời nói, văn bản và thuyết trình) và có khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích và kỹ năng kỹ thuật tốt (quen thuộc với hệ thống máy tính, phần mềm theo dõi và thiết bị phân loại)
- Có tư duy phát triển và kỹ năng quản lý sự thay đổi tốt
- Có thể làm việc theo ca (nếu được yêu cầu)
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái