Mô tả công việc
1. Làm việc với phòng kinh doanh và vận hành:
- Tổng hợp kế hoạch bán hàng theo từng kênh kinh doanh, trao đổi số lượng dự kiến để gửi đơn hàng cho BP mua hàng.
- Quản lý, cân đối và lập kế hoạch cung ứng hàng hoá cho các kênh bán hàng.
- Đảm bảo hàng hoá được cung cấp phù hợp và đầy đủ cho hệ thống và đảm bảo số ngày tồn kho theo qui định của cấp trên.
- Làm việc với bộ phận kinh doanh để đảm bảo cung ứng hàng hoá cho kênh bán hàng theo kế hoạch bán hàng.
2. Xây dựng và kiểm soát kế hoạch nhập hàng cho từng nhóm/ngành hàng trong từng giai đoạn (tháng/quý/năm)
3. Làm việc với bộ phận mua hàng
- Làm việc với bộ phận mua hàng hàng ngày, kết hợp và đưa ra phương án xử lý khi có vấn đề cần giải quyết với Nhà cung cấp, Kho, Bộ phận liên quan nội bộ.
- Xây dựng, phát triển các buổi họp hiệu quả bằng cách thực hiện các quy trình hợp lý hóa nguồn cung cấp và nhu cầu,
- Theo dõi đôn đốc quá trình làm việc với nhà cung cấp về tiến độ giao hàng, khả năng đáp ứng hàng hóa nhằm đảm bảo hàng hoá đủ kịp theo tiến độ đã cam kết giữa các bên.
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch nhập hàng-xuất hàng- tồn kho theo năm/quý/tháng, thực hiện kế hoạch mở rộng nhu cầu kho theo định kỳ
4. Hiểu và quản lý rủi ro để giảm thiểu ảnh hưởng đến tiến độ bán hàng.
5. Báo cáo, phân tích và cập nhật dữ liệu cũng như nắm rõ thông tin về khách hàng để hỗ trợ cho phòng kế hoạch/phòng kinh doanh.
6. Làm việc phân công theo chỉ thị của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
- Có ít nhất 1 năm làm kế hoạch sản xuất hoặc kế hoạch mua hàng phân phối thương mại ngành FMCG.
- Kỹ năng số liệu, báo cáo, excel tốt.
- Lập kế hoạch chiến lược, suy nghĩ logic, chủ động trong công việc
- Kỹ năng quản lý công việc, giải quyết vấn đề, phân tích số liệu.
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nhiệt tình và sâu sát
- Độ tuổi: 24 – 35
- Phúc lợi:
+ Lương: Thỏa thuận
+ Tăng lương nếu hoàn thành công việc tốt
+ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
+ Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái