Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Kế Toán Thuế - Bình Chánh, Tân Phú, Bình Tân
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
142 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- ||,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tập hợp và thu thập hóa đơn, chứng từ phát sinh tương ứng với các nghiệp vụ kinh tế để theo dõi và hạch toán.
- Hoàn thiện và lưu trữ hồ sơ chứng từ. Chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Báo cáo tài chính, báo cáo thuế TNDN, TNCN, báo cáo thuế cuối năm.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu hoặc khi có vấn đề phát sinh.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn GTGT.
- Lập báo cáo tổng hợp báo cáo thuế GTGT đầu vào, đầu ra của doanh nghiệp.
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào, đầu ra và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh hoàn thuế.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách của Luật thuế có liên quan đến hoạt động SXKD của công ty
Cân đối báo cáo định kỳ phí đầu vào tương ứng với doanh thu bán ra của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Hoàn thiện và lưu trữ hồ sơ chứng từ. Chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Báo cáo tài chính, báo cáo thuế TNDN, TNCN, báo cáo thuế cuối năm.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu hoặc khi có vấn đề phát sinh.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn GTGT.
- Lập báo cáo tổng hợp báo cáo thuế GTGT đầu vào, đầu ra của doanh nghiệp.
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào, đầu ra và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh hoàn thuế.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách của Luật thuế có liên quan đến hoạt động SXKD của công ty
Cân đối báo cáo định kỳ phí đầu vào tương ứng với doanh thu bán ra của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kế toán, tài chính
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
- Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
- Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Từ 8.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ, tùy thuộc theo năng lực. Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
- Phụ cấp cơm trưa: 25.000đ/ ngày
- Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty( tuỳ theo kết quả kinh doanh hàng năm)
- Thưởng lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và theo Quy chế Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.. theo luật lao đọng
- Thời gian làm việc: Từ 8h -11h30 ,chiều từ 13h- 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Phụ cấp cơm trưa: 25.000đ/ ngày
- Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty( tuỳ theo kết quả kinh doanh hàng năm)
- Thưởng lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và theo Quy chế Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.. theo luật lao đọng
- Thời gian làm việc: Từ 8h -11h30 ,chiều từ 13h- 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Khu vực
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Đặng Thái Thân
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF
Click để đánh giá