Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Hoạch định, tổ chức, chỉ huy, kiểm soát các hoạt động tuyển dụng, phát triển và sử dụng nguồn nhân sự đạt mục tiêu công ty đề ra liên quan đến Phòng Hành Chính
• Tiếp cận một cách có hệ thống công tác hoạch định những nhu cầu về nguồn lực của tổ chức, trên nhu cầu đó tiến hành các hoạt động tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự. Trưởng Phòng Hành Chính đánh giá khả năng, năng lực của cấp dưới, duy trì môi trường làm việc thuận lợi, an toàn.
• Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác tổ chức hành chính của công ty. Giúp đỡ động viên, tạo điều kiện cho các thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách của công ty.
• Có biện pháp phù hợp để xây dựng sự ổn định cơ cấu tổ chức công ty, tạo quan hệ lành mạnh, đoàn kết nội bộ.
• Báo cáo kịp thời về tình hình hoạt động của công ty liên quan đến công tác hành chính, ý thức chấp hành nội quy quy chế công ty cho Ban Giám Đốc.
• Xây dựng kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ nội bộ cho nhân sự Phòng Hành Chính.
• Quản lý, phát hành các công văn, giấy tờ, tài liệu tổ chức hành chính trong công ty, lưu trữ và bảo quản con dấu.
• Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại của công ty với các cá nhân, đơn vị, tổ chức ngoài công ty.
• Công tác An ninh bảo vệ của công ty với chính quyền địa phương, công tác phòng cháy chữa cháy của công ty, tuân thủ các quy định pháp luật nhà nước hiện hành.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ tuổi từ 30 - 40, cao 1m58 -1m65.
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Quản Trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Hành chính hoặc các ngành khác liên quan.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Hành Chính tại các Công ty bán lẻ, thời trang.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm