Mô tả công việc
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty
- Quản lý văn phòng phẩm, điều phối thiết bị văn phòng
- Xây dựng nội quy, quy trình, quy định, quy chế... của công ty
- Tổ chức đào tạo dành cho nhân viên mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự hoặc ban lãnh đạo.
2. Tiền lương và phúc lợi
- Quản lý phúc lợi: Hỗ trợ trong việc xử lý các chế độ phúc lợi của nhân viên như BHXH, BHYT, chế độ thai sản và các phúc lợi khác.
- Theo dõi và đăng ký MST, NPT, quyết toán thuế.
- Phụ trách giải quyết các vấn đề liên quan đến thời giờ làm việc, đơn từ, chế độ, chính sách của CBNV...
- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương CBNV trong công ty và theo dõi kỳ hạn tăng lương của CBNV
- Theo dõi đánh giá KPI's nhân viên kinh doanh
3. Tuyển dụng
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự các phòng ban
- Đánh giá KPI mỗi tuần mỗi tháng
- Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới/ đánh giá định kỳ
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, điều động nhân sự, chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện ký hợp đồng thử việc, HĐLĐ theo dõi gia hạn HĐLĐ cho CBVN
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm HRM...
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ-Tết theo quy định của Luật Lao động
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm