Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược và phát triển kinh doanh sản phẩm công nghệ của công ty
để đạt được mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận - Lập kế hoạch, xây dựng giải pháp nhằm duy trì, phát triển và thúc đẩy hoạt động
kinh doanh, công tác bán hàng và các chính sách chăm sóc khách hàng - Xây dựng hệ thống KPIs cho nhân viên kinh doanh đảm bảo hệ thống đánh giá
nhân viên minh bạch, rõ ràng và đúng năng lực - Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động của phòng kinh doanh
- Huấn luyện, đào tạo và tuyển dụng những nhân sự phù hợp
- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng các chương trình quảng bá hình ảnh,
chương trình khuyến mại cho khách hàng…
- Phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng và giữ chân nhân viên, xây dựng
chính sách hoa hồng….
- Phối hợp với bộ phận công nghệ và sản phẩm để cải tiến chất lượng sản phẩm
- Tổ chức các chương trình đào tạo cho khách hàng
- Tổ chức hội thảo bán hàng, sự kiện khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT, ...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh các sản phẩm công nghệ, thương mại điện tử, phần mềm…
- Hiểu biết về công nghệ, bất động sản, tài chính
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn, đàm phán tốt
- Có chí tiến thủ và niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực CNTT
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)