Mô tả công việc
Lady Maja là nền tảng thương mại điện tử lĩnh vực tranh nghệ thuật. Tại đây hội tụ những tác phẩm độc đáo từ các họa sĩ tài năng. Chúng tôi mang đến bộ sưu tập tranh đa dạng từ truyền thông đến hiện đại, thể hiện tinh hoa văn hóa Việt. Hãy khám phá và sở hữu những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn Việt.
Để mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Sale Marketing Online Intern cùng đồng hành.
:
- Quản lý và phát triển kênh bán hàng trực tuyến
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi
- Quản lý chất lượng sản phẩm
- Báo cáo doanh số và hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
• Mong muốn làm việc trong lĩnh vực TMDT. Đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc đồ gia dụng, trang trí nội thất là lợi thế.
• Bằng cấp đạo tạo trong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Nghệ thuật hoặc các lĩnh vực tương đương.
• Có kiến thức về thị trường nghệ thuật và đặc điểm của sản phẩm tranh là lợi thế
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp.
• Tính linh hoạt và thích ứng cao trong môi trường làm việc năng động
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp năng động, trẻ trung, thân thiện, thoải mái để bạn có thể được tự do sáng tạo
- Được đào tạo về công nghệ và quy trình làm việc, kỹ năng làm việc, định hướng phát triển công việc
- Được tham gia vào các dự án thực tế
- Đặc biệt, bạn còn được tham gia các hoạt động workshop sharing hàng tuần, hàng tháng, quý để nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm gắn kết đồng đội; cũng như các hoạt động rèn luyện thể chất: bóng đá, team building, du lịch, sinh nhật, ngày lễ tết...
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)