Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, kế toán để đảm bảo quy trình bán hàng
- Nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty và phối hợp cùng với NVKD tìm kiếm khách hàng mới
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ và theo yêu cầu của quản lý
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho phòng kinh doanh
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm được đào tạo
- Nữ: 22- 28 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại hoặc Cao đẳng liên quan đến kinh tế, thương mai, quản trị kinh doanh, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và phần mềm như: AMIS, MISA, ...
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc khoa học
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nhiệm admin trong nghành xây dựng, thi công hoặc thương mại về nghành nghề nhôm kính
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Quyền lợi
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc chi tiết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm và nghành nghề. Có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được thưởng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng đạt hoặc vượt chỉ tiêu đặt ra
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Mức lương: 07 triệu đồng- 15 triệu đồng (lương cứng + doanh số bán hàng + doanh số hỗ trợ NVKD + Thưởng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)