Mô tả công việc
Tùy nhóm hàng phụ trách sẽ được phân công kiểm hàng hóa đồ nội thất, đồ dùng trong gia đình hay phát triển hàng dệt may, quản lý chất lượng sản phẩm, báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm…
・Kiểm tra sản phẩm trước khi vận chuyển và trong quá trình sản xuất tại các nhà máy sản xuất đồ nội thất và đồ gia dụng.
・Tạo báo cáo bằng tiếng Nhật khi sản phẩm bị lỗi và cung cấp hướng dẫn cải tiến cho các nhà máy.
·Kiểm toán Nhà máy. Dựa trên danh sách kiểm tra, chúng tôi đánh giá liệu chất lượng có được chấp nhận hay không và đo lường mức độ kiểm soát chất lượng của các đối tác kinh doanh mới.
・Thử nghiệm an toàn và đánh giá chất lượng sản phẩm.
・Tiếp đón các doanh nhân Nhật Bản. Các dịch vụ phiên dịch khác nhau cho các yêu cầu qua email, cuộc họp, v.v.
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật N3 cứng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Ứng viên có bằng lái xe B2 (Bắt buộc)
- Có thể đi công tác trong nước đến các khu vực miền Bắc, miền Trung và các đối tác kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan sản xuất, QC, hoặc thực tập sinh kỹ thuật từ Nhật Bản
■Salary: 10-15 mil gross
■Working time
Mon-Fri:8:00-17:00
Quyền lợi được hưởng
・Bonus 2 lần năm (tổng cộng gần 3 tháng lương)
・Review lương 1 lần/năm (vào tháng 4)
・Bảo hiểm full lương
・Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ
・Business trip
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)