Mô tả công việc
- Tư vấn giải pháp cho khách hàng (giải pháp hạ tầng phần cứng, giải pháp công nghệ phần mềm, chuyển đổi số,....).
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Làm tài liệu tư vấn/hồ sơ kỹ thuật và hỗ trợ thực hiện các giấy tờ, hợp đồng, công văn các gói thầu;
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài để nắm chắc kiến thức kỹ thuật, hoàn thiện kỹ năng tư vấn giải pháp công nghệ thông tin.
- Xây dựng kế hoạch duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: CNTT, luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI, thưởng dự án.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn thuộc khối GOV.
- Được đào tạo về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, đàm phán, tư vấn.
- Được đào tạo về chính sách, nghiệp vụ, chuyên môn theo từng lĩnh vực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)