Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ★ 3.9

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Cập nhật 03/12/2025 23:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Operations Quality Assurance Manager (Quản lý Chất lượng Giao dịch Bảo hiểm)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Evaluate all insurance transactions according to Operation Manual, to be ensure all transactions that made by GA and branch office performs uniformly with the procedures, regulations and principles of Prudential Vietnam Assurance (PVA)

Đánh giá các giao dịch bảo hiểm theo bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện các nghiệp vụ Giao dịch bảo Hiểm (GDBH) nhằm đảm bảo các giao dịch do các văn phòng Tổng đại lý (GA) và các văn phòng Chi nhánh thực hiện đồng nhất theo đúng quy trình, quy định và nguyên tắc của Prudential Việt Nam

Set up processes, quality standards and monitor according to principles set out

Thiết lập các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng và giám sát thực thi theo các tiêu chí đã đưa ra

Professional Assessment Of Insurance Transactions

  • Conduct thorough evaluations of insurance transactions and activities within the Operations business teams to ensure processes are executed uniformly and accurately according to established procedures.
  • Thực hiện đánh giá nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm cho các hoạt động của các phòng ban trực thuộc Khối GDBH nhằm đảm bảo quy trình được thực hiện đồng nhất, chính xác theo quy định.


Quality Control Criteria Development

  • Develop and implement quality control criteria for the Operations business teams to maintain high standards of performance.
  • Thiết lập các tiêu chí kiểm soát chất lượng cho các phòng ban trực thuộc khối GDBH.


Principle Assessment For Insurance Transactions

  • Evaluate the principles and criteria used for checking insurance transactions across various Operations business teams, including NBUW, PS, Claims, Customer Care, Complaint Handling, and Contact Center.
  • Thực hiện đánh giá các tiêu chí kiểm tra chất lượng nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm của các phòng ban trực thuộc khối GDBH (NBUW, PS, Claim, Customer Care, Complaint Handling, Contact Center…).


Data Analysis And Quality Assurance Reporting

  • Analyze data and compile comprehensive quality assurance reports for the Operations business teams on a periodic basis.
  • Phân tích dữ liệu và hoàn tất báo cáo kiểm soát chất lượng của các phòng ban trực thuộc khối GDBH theo định kỳ.


Collaboration And Coordination

  • Identify, collaborate, and coordinate with Operations business teams and relevant stakeholders to establish quality control criteria for key processes.
  • Xác định, làm việc và phối hợp với các phòng ban trực thuộc khối GDBH (hoặc các bộ phận liên quan nếu cần) để thiết lập các tiêu chí đánh giá chất lượng cho các quy trình trọng yếu của phòng ban.


Risk Mitigation And Prevention

  • Propose ideas and strategies to mitigate and prevent risks through the review of key processes within the Operations sections.
  • Đề xuất các ý kiến có thể giảm thiểu & ngăn chặn rủi ro thông qua kết quả đánh giá các quy trình trọng yếu của phòng ban.


Process Improvement Suggestions

  • Provide innovative suggestions and creative ideas for management to consider in updating existing processes to make them more rigorous and reasonable.
  • Cung cấp những đề xuất, ý kiến sáng tạo cho cấp quản lý xem xét cập nhật lại các quy trình hiện tại cho chặt chẽ và hợp lý hơn.


Additional Tasks

  • Perform and complete other assigned tasks as requested.
  • Thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao khi có yêu cầu.


Ensure all operation processes at GA, Branch and OP’s business teams will comply with standard of Prudential Vietnam Assurance

Đảm bảo quy trình nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm tại văn phòng Tổng Đại Lý, văn phòng chi nhánh và các phòng ban khối Giao dịch bảo hiểm tuân thủ đúng tiêu chuẩn của Prudential Vit Nam

Reduce and prevent risk through the implementation operation tasks of GA at counter, through key processes of OP’s business teams

Giảm thiểu & ngăn chặn rủi ro thông qua việc thực hiện nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm của nhân viên GA tại quầy, thông qua quy trình hoạt động trọng yếu của các phòng ban thuộc khối GDBH

  • Qualification: University Graduation, especially major in Finance, Banking, Accounting & Auditing is preferred


Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán & Kiểm toán

  • Experience: + At least 3 years working in Operational Risk, Internal Audit or Quality Assurance (QA) at Manager roles
  • Having working experience in Life Insurance’s operation & system is preferred


Kinh nghiệm: + Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý trong các lĩnh vực Quản lý rủi ro Nghiệp vụ, Kiểm toán nội bộ hoặc kiểm soát/đánh giá chất lượng.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiệp vụ & có kiến thức về hệ thống hoạt động trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ
  • Knowledge: Life Insurance, Risk Management; Internal Audit


Kiến thức: Bảo hiểm Nhân thọ, Quản lý rủi ro, Kiểm toán nội bộ

  • Skills/ Kỹ năng:
  • Strong Communication skills are essential.
  • Giao tiếp tốt
  • Proficiency in using MS Office Excel, Power Point… and possessing good English skills (Listening, Speaking, Read & Writing)
  • Thành thạo các kỹ năng về Tin học Văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết)
  • Good Data Analysis & Reporting skill
  • Giỏi phân tích dữ liệu, làm báo cáo
  • Good follow up skill
  • Kỹ năng giám sát và theo dõi công việc tốt
  • Able to work independently and under high pressure working environment


Có khả năng làm việc độc lập và có thể làm việc trong môi trường áp lực cao

  • Have a passion for work & high teamwork spirit


Có tinh thần đam mê công việc và tinh thần đồng đội cao

  • Good time management skills


Kỹ năng quản lý thời gian tốt

  • Careful & detailed oriented


Có tính Cẩn trong & Chi tiết

Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm nhân viên phù hợp với các quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội 
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Hỗ trợ chi phí dưỡng bệnh nếu nhân viên mắc bệnh nghiêm trọng. 
  • Nhân viên còn được hưởng các chính sách phúc lợi khác như thăm quan, du lịch, phúc lợi gia đình.
  • Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động văn hoá, thể thao 
  • Tổ chức các chương trình tình nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Hà Nội
  • Năm 1997, khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 1999, chính thức thành lập công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
  • Năm 2000, kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động.
  • Năm 2001, tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
  • Năm 2002, hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng và thành lập văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Long An.
  • Năm 2004, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.
  • Năm 2005, trao trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investment.
  • Năm 2006, đạt danh hiệu “Thương hiệu số một tron ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
  • Năm 2007, chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VND cho khách hàng. Vào tháng 09/10/2007, thành lập Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).
  • Năm 2008, chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Prulink - Phú - Bảo Gia Đầu tư tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD.
  • Năm 2009, là công ty Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và vinh dự được nhận bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM
  • Năm 2010 được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”. Đặc biệt, Prudential nhận được 2 giải thưởng: Giải thưởng “Rồng vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất”, giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010
  • Năm 2011, lần thứ 10 liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng vàng”
  • Năm 2012, chi khoản bảo tức đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng.
  • Năm 2014, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng
  • Năm 2015, lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Đầu tư 500 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm.
  • Năm 2016, cam kết đầu tư 6000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ với kỳ hạn lên đến 30 năm. Cùng năm đó, triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến
  • Năm 2017, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.
  • Năm 2018, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Đồng thời, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.
  • Năm 2019, tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Công ty cho ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Đồng thời, ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
  • Năm 2020, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam.

Mission

Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tối ưu cho các mục tiêu của cuộc đời.


Review Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

3.9
75 review

Review Highlights

Cập nhật 19/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi và thưởng tốt (223 reviews)
  • Văn phòng rộng rãi (321 reviews)
  • Trọng tâm của công ty chủ yếu tập trung vào Châu Á, điều kiện phát triển tốt cho con đường sự nghiệp và nghề nghiệp (278 reviews)
  • Công ty có danh tiếng tốt trong lĩnh vực bảo hiểm (282 reviews)
  • Nhiều cơ hội phát triển cho người trẻ hoặc người mới (194 reviews) 
  • Học được nhiều điều bổ ích về tâm lý khách hàng, kỹ năng tư vấn,... (162 reviews) 

Nhược điểm

  • Áp lực công việc cao, JD chưa đúng với công việc thực tế, bắt nhân viên cũ kiêm nhiệm vụ tuyển dụng nhân viên mới (408 reviews)
  • Lương cơ bản không thực sự cao (459 reviews)
  • Chế độ thấp, không tăng lương cho nhân viên thâm niên hoặc hoàn thành tốt công việc (452 reviews)
  • Ít khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn (399 reviews)
  • Không có lộ trình hoặc kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng (173 reviews) 
  • Cấp bậc/chức danh công việc bị thổi phồng so với thị trường, quá nhiều tác vụ thủ công với hiệu quả thấp (237 reviews) 

01/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Task dồn, briefing thay đổi liên tục, quy trình chậm – môi trường stress cao

26/10/2025
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Công ty trả tiền tăng ca cho nhân viên quá chậm trễ

27/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm hơn 2 năm ở team Data của Pru,hầu hết các bạn đều là outsource -> có biến động là bị đuổi ngay,không có chút quyền lợi nào

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo