Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ★ 3.9

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Cập nhật 03/12/2025 23:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Customer Service Center Senior Specialist (Chuyên viên Cấp cao Trung tâm Dịch vụ Khách hàng)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Thực hiện các giao dịch tại trung tâm dịch vụ khách hàng Prudential đạt chất lượng đúng với chuẩn mực của Prudential Việt Nam

  • Job Purpose / Mục tiêu vị trí


Vị trí này giúp triển khai các hành động và sáng kiến khác nhau nhằm đạt tất cả các KPIs chiến lược của công ty và bộ phận dịch vụ khách hàng, bao gồm các chỉ số liên quan đến sự hài lòng của khách hàng và các dịch vụ hỗ trợ tại Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (TTDVKH) của Prudential (PVA) trong khu vực.

(This role is to deliver all company level/strategic and CS KPIs, including customer satisfaction and best in class for all PVA’s Customer Service Centers (CSC) in the region)

  • Job Responsibilities / Phạm Vi công việc :
  • Tiếp nhận và xử lý theo quy trình, quy định về chứng từ và phí liên quan đến Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm, Yêu Cầu Dịch Vụ Hợp Đồng, Thu Phí Bảo Hiểm, Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm, Chi Trả Quyền Lợi Bảo Hiểm,…
  • (Receive and proceed as PVA’s standard process and policy for all documents and money related with New Business Insurance, Policy Services, Premium Collections, Claims, Payment,….)
  • Trả lời các thắc mắc của khách hàng và tiếp nhận, xử lý khiếu nại (nếu có) và phục hồi dịch vụ trực tiếp/ gián tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban chức năng theo quy trình và tiêu chuẩn của Prudential.
  • (Give response and feedback to Customers’ query and fully handle complaint of Customers (if any) and service recovery directly/ non-directly or support other functional departments/ sections as PVA’s standard service recovery processes)
  • Quản lý tiền mặt và các dòng tiền liên quan đến TTDVKH/ Prudential theo tiêu chuẩn của Prudential và có trách nhiệm đảm bảo tiền mặt và các dòng tiền liên quan đến TTDVKH/ Prudential được sử dụng đúng mục đích của Prudential, không thất thoát, sai sót ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng và Prudential.
  • (Cash Management and all money types related with CSC/ PVA as standard process and be responsible for assuring to apply money as right policy and processes, no loss money, no money’ mistake which effect to customer’s or Prudential’s interests).
  • Tham gia hoạt động cứu hủy hợp đồng/ gìn giữ Hợp đồng và Khôi phục Hợp đồng
  • (Handle and Join in Policy Conservation/ Customer Retention and Lapse Reins Activities of CSC and Department)
  • Đề xuất, triển khai, áp dụng và quản lý mọi hoạt động nâng cao trải nghiệm Khách hàng tại TTDVKH và cho Prudential
  • (Propose, deploy, implement and monitor all activities for improving Customer Experience at CSC and for Prudential.)
  • Tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội/nhóm có năng lực, hoạt động hiệu quả và gắn kết
  • (Responsible for recruitment, people development, team engagement activities.)
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá, kiểm soát mức độ rủi ro trong các hoạt động của khu vực mình quản lý
  • (Responsible for risks assessment and management in business operations under management zone.)
  • Phối hợp triển khai tất cả các dự án, kế hoạch hành động của Bộ phận dịch vụ khách hàng toàn quốc theo đúng thời hạn đã cam kết
  • (Coordinate with other departments to ensure the implementation of all projects, action plans under Customer Service Department on schedule.)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
  • (Perform other tasks as assigned by manager.)


Job Accountability / Trách nhiệm chính

Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và trải nghiệm Khách hàng tại các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Prudential. Người giữ vị trí này phải bảo đảm việc triển khai thành công Chiến Lược Dịch Vụ Khách hàng và năng cao trải nghiệm Khách hàng do mình quản lý, hỗ trợ việc đạt được những chỉ tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược của công ty, cũng như quản lý đội nhóm hiệu quả, năng suất cao, chất lượng và tinh thần đội nhóm tốt.

(This role is to manage customer services activities and Customer Experience at Customer Service Centers in the region. The position holder must ensure the successful implementation of Customer Services Strategy at PVA under his/her management to achieve company's strategic growth targets and exemplary people management in regard to team efficiency, productivity, quality control and team spirit)

Job Requirements / Yêu cầu

Qualifications / Bằng cấp

  • Cao đẳng hoặc đại học các ngành: Dịch vụ Khách sạn, Kinh tế, Ngân hàng, Ngoại Thương hoặc dịch vụ
  • (College or BA degree, majors: Hospitality, Economics, Banking or Foreign Trade or Service industry)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giám sát trong ngành Dịch vụ vị trí tương đương
  • (At least 2 years at a supervisory capacity within service industry with same position)


Knowledge and skill / Kiến thức và kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp nâng cao (đồng cảm, thuyết phục, có cấu trúc rõ ràng)
  • (Advanced Communication Skill)
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng và phục hồi dịch vụ
  • (Complaint Handling & Service Recovery)
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng
  • (Relationship Building with Partners/ Customers)
  • Hiểu biết và có khả năng phân tích số liệu cũng như nhạy bén kinh doanh
  • (Business and Financial acumen)
  • Kỹ năng quản lý con người và đội nhóm
  • (People & Team Management)
  • Kỹ năng tương tác cá nhân và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
  • (Coaching skill)
  • Kỹ năng tương tác cá nhân và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
  • (Interpersonal and English skills - listening and speaking)
  • Am hiểu qui trình nghiệp vụ và hệ thống, máy tính
  • (Operational process, SOPs and systems, computer)


Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm nhân viên phù hợp với các quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội 
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Hỗ trợ chi phí dưỡng bệnh nếu nhân viên mắc bệnh nghiêm trọng. 
  • Nhân viên còn được hưởng các chính sách phúc lợi khác như thăm quan, du lịch, phúc lợi gia đình.
  • Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động văn hoá, thể thao 
  • Tổ chức các chương trình tình nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Hà Nội
  • Năm 1997, khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 1999, chính thức thành lập công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
  • Năm 2000, kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động.
  • Năm 2001, tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
  • Năm 2002, hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng và thành lập văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Long An.
  • Năm 2004, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.
  • Năm 2005, trao trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investment.
  • Năm 2006, đạt danh hiệu “Thương hiệu số một tron ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
  • Năm 2007, chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VND cho khách hàng. Vào tháng 09/10/2007, thành lập Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).
  • Năm 2008, chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Prulink - Phú - Bảo Gia Đầu tư tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD.
  • Năm 2009, là công ty Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và vinh dự được nhận bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM
  • Năm 2010 được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”. Đặc biệt, Prudential nhận được 2 giải thưởng: Giải thưởng “Rồng vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất”, giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010
  • Năm 2011, lần thứ 10 liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng vàng”
  • Năm 2012, chi khoản bảo tức đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng.
  • Năm 2014, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng
  • Năm 2015, lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Đầu tư 500 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm.
  • Năm 2016, cam kết đầu tư 6000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ với kỳ hạn lên đến 30 năm. Cùng năm đó, triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến
  • Năm 2017, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.
  • Năm 2018, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Đồng thời, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.
  • Năm 2019, tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Công ty cho ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Đồng thời, ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
  • Năm 2020, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam.

Mission

Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tối ưu cho các mục tiêu của cuộc đời.


Review Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

3.9
75 review

Review Highlights

Cập nhật 19/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi và thưởng tốt (223 reviews)
  • Văn phòng rộng rãi (321 reviews)
  • Trọng tâm của công ty chủ yếu tập trung vào Châu Á, điều kiện phát triển tốt cho con đường sự nghiệp và nghề nghiệp (278 reviews)
  • Công ty có danh tiếng tốt trong lĩnh vực bảo hiểm (282 reviews)
  • Nhiều cơ hội phát triển cho người trẻ hoặc người mới (194 reviews) 
  • Học được nhiều điều bổ ích về tâm lý khách hàng, kỹ năng tư vấn,... (162 reviews) 

Nhược điểm

  • Áp lực công việc cao, JD chưa đúng với công việc thực tế, bắt nhân viên cũ kiêm nhiệm vụ tuyển dụng nhân viên mới (408 reviews)
  • Lương cơ bản không thực sự cao (459 reviews)
  • Chế độ thấp, không tăng lương cho nhân viên thâm niên hoặc hoàn thành tốt công việc (452 reviews)
  • Ít khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn (399 reviews)
  • Không có lộ trình hoặc kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng (173 reviews) 
  • Cấp bậc/chức danh công việc bị thổi phồng so với thị trường, quá nhiều tác vụ thủ công với hiệu quả thấp (237 reviews) 

01/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Task dồn, briefing thay đổi liên tục, quy trình chậm – môi trường stress cao

26/10/2025
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Công ty trả tiền tăng ca cho nhân viên quá chậm trễ

27/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm hơn 2 năm ở team Data của Pru,hầu hết các bạn đều là outsource -> có biến động là bị đuổi ngay,không có chút quyền lợi nào

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo