Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Xuất Hàng (Warehouse Admin)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối.
- Học vấn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu áp lực công việc.
- Khả năng tổng hợp và thống kê số liệu.
- Thành thạo Ms.Office (Excel), uu tiên có kinh nghiệm sử dụng qua một số phần mềm Kế toán hoặc Quản lý Kho.
- Học vấn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu áp lực công việc.
- Khả năng tổng hợp và thống kê số liệu.
- Thành thạo Ms.Office (Excel), uu tiên có kinh nghiệm sử dụng qua một số phần mềm Kế toán hoặc Quản lý Kho.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm.
Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên
Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Nghỉ chế độ, Phép năm, các ngày Lễ / Tết theo quy định.
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm.
Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên
Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Nghỉ chế độ, Phép năm, các ngày Lễ / Tết theo quy định.
Khu vực
Bảo Tín Minh Châu
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 29 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với gần 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 5 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 100 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn quốc với hai loại sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch miễn phí
- Bóng bàn
- Tennis
- Teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Minh Châu được thành lập vào năm 1995
Mission
- Bảo Tín Minh Châu góp phần kiến tạo vị thế ngành thời trang và trang sức Việt Nam trên trường quốc tế.
Review Bảo Tín Minh Châu
3.7
3 review
14/11/2024
★
★
★
★
★
Trưởng phòng hành chính
tại Hà Nội
Nếu thích môi trường thoải mái, ko gò bó thì nên tránh, còn chịu đựng được thì cũng khá ổn định. (FB)
24/04/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
BTMC ngoài các chế độ phúc lợi thì mỗi tháng được Bộ phận y tế thăm khám sức khỏe một lần. (rv)
20/10/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hà Nội
Công ty lớn, lương cũng ổn, chế độ theo luật (Fb)
Những nghề phổ biến tại Bảo Tín Minh Châu
Bạn làm việc tại Bảo Tín Minh Châu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bảo Tín Minh Châu
Click để đánh giá