Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch, thực thi, tối ưu và quản lý các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, … (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh) phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
2. Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp, quản lý ngân sách chủ động, luôn tìm kiếm các phương thức tối ưu quảng cáo một cách hiệu quả.
4. Thường xuyên theo dõi, thống kê, phân tích và báo cáo số liệu, hiệu quả của quảng cáo.
5. Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách theo mục tiêu và giai đoạn.
6. Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo, kháng cáo … của Google, Facebook., Tiktok (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Tiktok Ads,… từ 1 năm trở lên.
- Có tư duy về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng.
- Ưu tiên nhân viên chạy Ads có khả năng hỗ trợ content, landingpage để tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, hoặc có chứng chỉ tốt nghiệp các khoá đào tạo chạy Quảng cáo,…
- Sáng tạo, năng động, nhiều ý tưởng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy dữ liệu, tối ưu và có khả năng phân tích tốt.
- Hoà đồng, giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU
30 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG TÔN VINH NHAN SẮC
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Nơi đây đáp ứng được các nhu cầu về chuyên môn, trang thiết bị và sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. Trên hành trình 30 năm “Tôn vinh nhan sắc” Á Âu đã không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín thương hiệu của mình.