Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng phòng Tiếp Thị (Hospitality)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu.
- Đề xuất việc xây dựng, thiết kế và đưa vào hoạt động Sản phẩm kinh doanh mới.
- Kết hợp cùng bộ phận Ẩm thực lên các chương trình khuyến mãi, sự kiện, theo dõi việc triển khai các công đoạn của chương trình khuyến mãi, sự kiện.
- Chịu trách nhiệm về nội dung và hình thức các ấn phẩm quảng cáo của khách sạn.
- Liên lạc thường xuyên các phóng viên nhằm quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của Công ty và thu thập thông tin mới.
- Xây dựng và duy trì mối liên hệ với giới báo chí, truyền thông, mạng xã hội nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh khách sạn.
- Định kỳ theo dõi việc đưa tin, thông cáo báo chí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho các đơn vị báo đài.
- Theo dõi và nhắc nhở việc cập nhật thường xuyên thông tin quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội...
- Theo dõi cập nhật và lưu trữ các tư liệu, hình ảnh, thông tin của khách hàng (để quảng bá).
- Theo dõi, đề xuất các hoạt động liên quan đến quảng bá, tài trợ, liên kết phát triển sản phẩm, dịch vụ.
- Lập các bảng khảo sát liên quan đến thị trường khách, nguồn khách để cung cấp cho cấp trên nhằm vạch ra các chiến lược tiếp thị thích hợp và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan...
- Từ 3 năm kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực tiếp thị tại các Khu nghĩ dưỡng, nhà hàng, khách sạn 4 -5 sao. Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị Quản lý vận hành ((Wyndham, AHS,..)
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Nhanh nhẹn, tháo vát và năng động.
- Có năng khiếu giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt
- Có năng lực tổ chức và quản lý
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
BEST Logistics Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 20, Tòa nhà UOA, Số 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
Tập đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp, dịch vụ giao nhận đầu cuối và các dịch vụ gia tăng giá trị khác. BEST Logistics & Technology bước vào thị trường Việt Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ Chuyển Phát với Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Review BEST Logistics Technology
3.4
5 review
21/10/2024
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Ai có cái mindset thích OT không cần tiền, làm vì đam mê thì ghé vào công ty
20/11/2023
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Chính sách và quy trình làm việc của Best (fb)
20/11/2023
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Công việc OT muộn (fb)
Những nghề phổ biến tại BEST Logistics Technology
Bạn làm việc tại BEST Logistics Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BEST Logistics Technology
Click để đánh giá