Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh cho niên độ của khu vực phụ trách phù hợp với mục tiêu, chiến thuật kinh doanh của vùng
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên phân tích tình hình, dự báo thị trường để đề xuất bán hàng và tồn trữ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
3. Quản trị doanh thu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo khu vực và chỉ tiêu doanh số khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Lập và đề xuất kế hoạch đầu tư và hợp tác kinh doanh với hệ thống nhà phân phối
- Thực hiện đàm phán, thỏa thuận hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Thương lượng với nhà phân phối để triển khai các hoạt động bán hàng như: chương trình khuyến mãi bán hàng, vị trí quảng cáo... cho khu vực phụ trách
- Thực hiện công tác đánh giá NPP nhằm đề xuất mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống
6. Quản trị Trade Marketing
Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ và phát triển thị trường
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng
Xây dựng và đề xuất các chính sách, quy định, các cấu trúc, mô hình tổ chức, hoạt động trong phạm vi phụ trách.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên dưới quyền trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo đạt được các mục tiêu trong lĩnh vực cụ thể:
+ Kết quả & tiến độ bán hàng
+ Các chỉ số KPIs năng xuất
+ Mục tiêu chất lượng
+ Hệ thống bán lẻ
+ Hệ thống NPP
+ Quản lý & Sử dụng hiệu quả thiết bị bán hàng
+ Tuân thủ các chính sách quy định của Công ty về hoạt động phân phối, bán hàng, bảo quản - lưu trữ hàng hóa tại NPP
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế
- Có kinh nghiệm quản lý thực tế từ 2-5 năm trong đó 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm
- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…)
* Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm AON 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất : văn nghệ thường niên, …
- Team building cuối mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á tại Hà Nội (thương hiệu Carlsberg và Halida)
- Năm 1994, Liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam
- Năm 2008, Trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty cổ phần Habeco
- Năm 2009, Mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, thương hiệu Hạ Long
- Năm 2011, Trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế
- Năm 2013, Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda)
- Năm 2016, Ra mắt bia Tuborg trong phân khúc cao cấp
- Năm 2018, Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast
Mission
Carlsberg là một nhà cung cấp bia và các thương hiệu nước giải khát quốc tế năng động, tạo ra những trải nghiệm giá trị cho đối tác và người tiêu dùng.
Review BIA CARLSBERG VIỆT NAM
công ty tuyệt vời cung cấp nhiều quyền lợi, công việc có giá trị và một nhóm đồng nghiệp tốt (indeed)
Đây là một nơi làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện (indeed)
Tôi đã làm việc cho công ty được hơn hai năm và tôi đã được trao rất nhiều cơ hội để phát triển. (indeed)