Với sứ mệnh xây dựng cộng đồng học thuật đa văn hóa, Trường Quốc tế, ĐHQGHN (VNU-IS) không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường tốt nhất để phát triển cá nhân và nghề nghiệp.
Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Chuyên viên Thiết kế đa phương tiện. Nhà trường trân trọng chào đón những ứng viên tài năng, đam mê, sáng tạo, yêu thích thách thức, tâm huyết, trách nhiệm, mong muốn đóng góp vào sự phát triển giáo dục quốc tế và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông, tiếp thị, marketing.
Số lượng: 01
1. Mô tả công việc
1.1. Công việc chính
– Chịu trách nhiệm nghiên cứu, lên ý tưởng, xây dựng concept, thiết kế hoàn chỉnh đồng bộ trên các kênh online/offline cho các chiến dịch truyền thông và dự án tuyển sinh, đảm bảo theo bộ nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế.
– Đề xuất các sản phẩm sáng tạo và hấp dẫn để hỗ trợ các hoạt động giảng dạy, quảng bá và truyền thông của Nhà trường.
– Thiết kế vật phẩm truyền thông cho các sự kiện online/offline.
– Thiết kế các landing page, chuyên trang, banner phục vụ công tác quảng bá hình ảnh của Trường Quốc tế.
1.2. Công việc cụ thể:
Mô tả |
Tần suất |
Kết quả đạt được |
1. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online & offline |
||
– Phụ trách thực hiện các thiết kế phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu, dự án tuyển sinh, sự kiện của Trường Quốc tế (Catalogue, lịch, sổ, brochure, tờ rơi, áo đồng phục, phong bì thư, mũ, ô, flyer, dây đeo thẻ, hộp bút, …)
– Phối hợp các bộ phận, lên ý tưởng sáng tạo cho các ấn phẩm truyền thông online và offline theo nhận diện thương hiệu nhà Trường. – Thiết kế các landing page, chuyên trang tuyển sinh chuẩn UX, UI. – Chịu trách nhiệm về chất lượng và đồng bộ về mặt hình ảnh trên các kênh truyền thông của thương hiệu. |
Ngày/Khi phát sinh |
– Các ấn phẩm thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng, kênh đăng.
– Ấn phẩm theo bộ nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế, ĐHQGHN, đồng bộ trên các nền tảng truyền thông. |
2. Tham gia xây dựng ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu |
||
– Đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tuyển sinh, quảng bá thương hiệu của Nhà trường.
– Tham gia thiết kế các tài liệu branding, proposal, presentation… cho các chiến dịch. |
Theo kế hoạch/
Tháng/ Khi phát sinh |
Key Visual, tài liệu, thiết kế phù hợp với insight khách hàng và mục tiêu sử dụng |
3. Tham gia sản xuất hình ảnh |
||
– Tham gia xây dựng concept, follow chụp ảnh phục vụ hình ảnh cho các ấn phẩm truyền thông
– Những công việc khác theo mong muốn phát triển của bản thân và phân công của quản lý trực tiếp |
Ngày |
Bộ ảnh sử dụng thiết kế trong các ấn phẩm của nhà trường |
4. Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng hoặc cấp có thẩm quyền giao |
2. Yêu cầu công việc
2.1. Trình độ học vấn
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các nhóm ngành/ngành mỹ thuật ứng dụng, thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành có liên quan phù hợp.
– Có kiến thức vững vàng về các nguyên tắc thiết kế và kỹ năng sáng tạo, có kiến thức về lĩnh vực truyền thông, marketing và branding.
– Hiểu biết về các kênh truyền thông đa phương tiện, các loại chất liệu – vật phẩm truyền thông/quảng cáo online/offline.
* Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng các phần mềm quay dựng và sản xuất video, có thể sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản.
2.2. Kinh nghiệm làm việc
– Tối thiểu 3 năm làm việc ở các vị trí thiết kế đồ họa (Graphic Design, 3D Design, Motion design, …), đặc biệt là trong việc thiết kế marketing, quảng cáo, thương hiệu, hoặc các vị trí chuyên môn có tính chất công việc tương tự được thể hiện cụ thể bằng các sản phẩm, phản hồi đánh giá của các bên liên quan.
2.3. Các yêu cầu khác
a) Kỹ năng làm việc:
– Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế hình ảnh: AI, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere… và các công cụ tương tự khác.
– Có tư duy sáng tạo, thẩm mỹ cao và tư duy hình ảnh hiện đại, bắt kịp xu hướng quốc tế.
– Kỹ năng truyền tải ý tưởng và giao tiếp tốt; kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
b) Thái độ làm việc:
– Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc, phối hợp và trách nhiệm cao trong công việc.
– Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng phân tích tốt, tập trung cao.
– Khả năng đa nhiệm, thích ứng cao, làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh và thay đổi liên tục.
– Trung thực, biết lắng nghe, tự giác, chủ động trong công việc, đảm bảo deadline, khối lượng và chất lượng công việc.
– Có sự cập nhật thường xuyên và tham gia đề xuất ý tưởng nhằm phát triển mảng truyền thông – branding cho thương hiệu.
– Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài với Trường.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, tôn trọng và cam kết bảo mật thông tin đơn vị.
3. Đối tượng không được dự tuyển
– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
4. Chế độ công tác
4.1. Môi trường làm việc:
– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam.
– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.
4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:
– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.
– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài.
– Được tham gia vào các dự án mang tính chiến lược và ảnh hưởng đến sự phát triển của giáo dục.
– Cơ hội học hỏi và đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức.
4.3. Chế độ tài chính:
– Mức thu nhập bình quân tháng từ 18 – 25 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo trình độ, kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).
– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.
5. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế.
– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương).
– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học các bậc học từ đại học trở lên.
6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:
Ứng viên nộp hồ sơ cùng Phiếu dự tuyển (theo mẫu) và gửi hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email [email protected], ghi rõ tên tiêu đề “vị trí CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐA PHƯƠNG TIỆN”.
Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá, kiểm tra năng lực và được mời tham dự phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng của Nhà trường.
7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992 (máy lẻ 42) ; website: https://www.is.vnu.edu.vn.
Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2024
Chi tiết về tiêu chuẩn, yêu cầu, nhiệm vụ: Theo mô tả vị trí việc làm và được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
*****Tài liệu đính kèm:
Nguồn tin: is.vnu.edu.vn
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.
Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018
Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005
Mission:
- Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.