Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 16/01/2025 14:10
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Receivable Accountant
Bình Việt Đức - BIVID Phrama
224 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Main responsibility

1. Check the unit price of each factory, use that as a basis for issuing invoices to customers.

2. Monitoring quarterly price changes, periodic price increases of contracts for customers.

3. Track land rental prices, land use fees, and annual management fees of the zones.

4. Check and urge the collection and management of goods, manage debtors, monitor details of each customer, the amount owed by the customer, the time limit and the debt payment situation.

5. Manage transaction contracts with customers.

6. Record the entries related to Revenue, Service costs on the accounting software.

7. Enter the bank sub-book.

8. Work support for general accountants

9. Perform related work when required

10. Make reports according to regulations

Main tasks

• Check and compare:

1. Make A/R invoice, declare Invoice, issue service invoices according to each tracking period in the month.

2. Make accounting entries in accordance with accounting regulations and standards.

3. Monitor and check the quantity and unit price of goods and services to ensure accurate invoices.

4. Monitor and preserve output invoices.

5. Monitor price changes quarterly.

6. Monitor the debt situation and be in charge of contacting for quick and complete debt collection. Update debt collection status continuously to relevant management levels (1 time/week).

7. Warn relevant management about notable overdue debt objects or situations, avoiding risks in debt recovery.

8. Monitor and update the contract continuously to understand the term, unit price of goods and services, ensure the correct unit price and valid contract term.

9. Support in providing information on contract status, term, and unit price upon request.

10. Calculating late payment penalty interest of customers.

11. Sending debt reminder letters to overdue customers

12. Reconcile debt with customers.

13. In charge of making payment request and tracking expenses related to workshop rental service.

14. Enter the bank sub-number.

15. Perform other tasks as assigned by the Chief Accountant

Report:

1. Report on factory lease debt.

2. Monthly activity report.

3. General report on revenue - monthly workshop rental costs.

5. Periodic reconciliation of debts.

6. Make general tables of information, revenue and expenses upon request.

7. Report on annual revenue - expense plan.

Yêu Cầu Công Việc

Degree/Certificate Requirements

1 Academic level: College and above

2 Major: Accounting

3 English: Good communication, email and report.

4 Computer: Proficient in the use of office software

Required Experience/Knowledge

1 Expertise

• Bachelor of Accounting.

• Understanding the field of operation of the company.

2 Experience

• At least 01 year of experience in accounting - sales - debt

• Knowledge of accounting and bookkeeping.

• Ensure confidentiality of work information.

Requirements for qualities, personality/skills, abilities

1 Skill:

• Communication skills, problem solving.

• Good arrangement, organization and planning skills.

• Adaptation.

• Working group.

2 Ability:

• Capture work quickly, manage, organize and implement scientific and optimal work;

• Ability to think, create, analyse and synthesize well;

• Sensitivity, initiative and high sense of responsibility at work;

• Withstand high work pressure.

3 Personality/Attitude:

• Professional, flexible, flexible style.

• Honest, fair, objective and progressive.

4 Other:

• Good appearance, agile, making a good impression.

• Good health.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá