Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 8h – 00h00
Số lượng cần tuyển: 02
Giới tính: Nam/ Nữ
Địa điểm làm việc: Số 8 ngách 151A/21 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1 Livestream, trò chuyện, tương tác, giới thiệu về sản phẩm và hướng dẫn mua hàng ( 50%)
Chuẩn bị chỉnh trang về ngoại hình, trang phục, phụ kiện trước mỗi phiên live.
Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty là các sản phẩm về gia dụng. Thời gian mỗi ca 2-4 giờ. Tối thiểu live từ 4 tiếng/ngày.
Trò chuyện với người xem livestream, giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, cách sử dụng sản phẩm, các đặt hàng, cách mua hàng.
2.2 Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường livestream, xây dựng kịch bản concept cho livestream ( 10%)
Tiếp nhận kịch bản livestream từ cấp trên.
Triển khai kịch bản, feedback hiệu quả và đề xuất phương án cải thiện.
Xây dựng kịch bản live cho bản thân khi đủ kinh nghiệm.
2.3 Học tập, phát triển, đào tạo nhân sự live ( 10%)
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ của phòng ban và cty.
Đào tạo, chia sẻ kiến thức,kinh nghiệm, ý tưởng, giúp đỡ đồng nghiệp.
2.4 Xây dựng kế hoạch vận hành và khai thác kênh live và các sự kiện trong tháng, feedback, báo cáo cho quản lý ( 10%)
Tham gia xây dựng kế hoạch livestream cho các sự kiện của sàn và cty.
Lên kế hoạch chi tiết khai thác kênh, khai thác nhân sự hiệu quả.
Làm báo cáo tuần, tháng theo form có sẵn.
2.5 Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý ( 20%)
Hỗ trợ quản lý nhân sự, setup lịch làm cho nhân viên.
Hỗ trợ theo dõi kiểm soát và thực thi nội quy với nhân sự.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng live trên shopee, tiktok, facebook …
Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe, gương mặt dễ nhìn
Khả năng tìm tòi, học hỏi
Khả năng xây dựng kịch bản live ( Sẽ được hướng dẫn )
Khả năng phân tích tệp khách hàng, nắm được mong muốn của khách hàng.
Khả năng ứng biến và xử lý tình huống
Năng động, nhiệt huyết, có hiểu biết, hứng thú về ngành gia dụng/ mẹ và bé.
Có kinh nghiệm đào tạo nhân sự và quản lý đội nhóm là một lợi thế.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
Lương cứng 7.500.000/ tháng + Hoa hồng theo từng doanh thu cho từng phiên Livestream. Thu nhập trung bình từ 15.000.000 - 30.000.000/tháng.
Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng.
Cung cấp MÁY TÍNH khi làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng khi sử dụng Laptop cá nhân.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
Được đào tạo bài bản để trở thành một Livestreamer chuyên nghiệp.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các thiết bị live hiện đại
Phát triển bản thân và có cơ hội làm việc cùng các nhãn hàng lớn trên thế giới.
Nếu có triển vọng sẽ được cty đầu tư nguồn lực để trở thành KOL/KOC.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.
Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018
Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005
Mission:
- Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.