- Phân công nhiệm vụ cho nhân viên mỗi ca làm, phân công vệ sinh, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, bàn ghế… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
- Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự
- Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
- Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
- Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
- Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.