Mô tả công việc
-Tìm kiếm các cơ hội phát triển mới: Người quản lý cần thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp.
-Phân tích thị trường: Nắm bắt xu hướng ngành, hoạt động đối thủ và thị hiếu của khách hàng để điều chỉnh chiến lược, chiếm thế cạnh tranh.
-Trực tiếp làm việc với lãnh đạo để xác định phương hướng phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp
-Giám sát các nhân viên kinh doanh.
-Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên
-Thực hiện các báo cáo kinh doanh lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh.
Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng văn bản và bằng lời nói.
Hiểu biết về luật kinh doanh.
Tư duy phê phán, khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng tháng/quý/năm tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
• Phép năm 12 ngày/ năm;
• Chương trình du lịch và các hoạt động văn nghệ hàng năm;
• Được đóng BHXH - BHYT - BHTN theo luật lao động;
• Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
• Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
• Các chính sách khác theo quy định của công ty;
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.