Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
[Quận 7] Quản Lý Phó Giám Đốc
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
29/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 89A Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong công việc hàng ngày: Lên lịch họp, sắp xếp các cuộc gặp, quản lý lịch làm việc và theo dõi các nhiệm vụ cần thiết.
- Quản lý và xử lý các công việc hành chính: Soạn thảo văn bản, tài liệu, quản lý hồ sơ, tài liệu và các công việc hành chính liên quan khác.
- Hỗ trợ trong các dự án và công việc kinh doanh: Theo dõi tiến độ, cập nhật tình hình và báo cáo kết quả các dự án của công ty cho Giám đốc.
- Làm cầu nối giữa Giám đốc và các phòng ban: Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng, hiệu quả giữa các phòng ban và Giám đốc.
- Giám sát và hỗ trợ thực hiện các kế hoạch và mục tiêu của công ty: Đảm bảo các chỉ đạo của Giám đốc được triển khai đúng mục tiêu và thời hạn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vai trò trợ lý hoặc thư ký cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quy trình sản xuất giấy vệ sinh, thương mại điện tử, quản lý nhà xưởng và quản lý tuyển dụng nhân sự
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Khả năng quản lý công việc hiệu quả, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong việc xử lý thông tin và yêu cầu.
- Độ tuổi: 27-40 tuổi
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), kỹ năng soạn thảo văn bản và quản lý tài liệu tốt.
- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Việt và có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 15-18 triệu (lương + các khoảng phụ cấp)
- Bảo hiểm tham gia đầy đủ
- Lương thưởng đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp công bằng
Khu vực
Nam Thuận Phát Investment
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Nam Thuận Phát Investment
5.0
1 review
01/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên quan hệ khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tốt, hiểu biết thêm nhiều lĩnh vực. Văn phòng đẹp, hiện đại và nhiều tiện nghi. Âp lực công việc cao, lương không được tăng nhiều. (id)
Những nghề phổ biến tại Nam Thuận Phát Investment
Bạn làm việc tại Nam Thuận Phát Investment? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nam Thuận Phát Investment
Click để đánh giá