Mô tả công việc
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Hoạt bát, năng động
- Ham học hỏi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Không áp KPI, không tăng ca
- Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
- Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,...)
- Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
- Sếp cực kì tâm lí
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.